Thứ Tư, 4 tháng 9, 2013

Béo bụng là nỗi lo lắng của rất nhiều phụ nữ, đặc biệt là dân văn phòng. Tuy nhiên, các bạn hoàn toàn có thể lấy lại được một vòng bụng săn chắc với 5 cách giảm mỡ bụng đơn giản bất ngờ dưới đây.


Rèn luyện tư thế đứng thắng, thu bụng
Theo TS. Deborah Moran, chuyên gia về huấn luyện sức khỏe bang California, Mỹ, việc đứng thằng cũng như một bài tập có thể giúp bạn gầy đi 2 kg. Tư thế đứng thắng với cơ thể ưỡn về phía trước, hít thở sâu đồng thời thu cơ bụng chầm chập và thở ra, thư giã phần bụng. Lặp đi lặp lại động tác này 10 lần có thể coi là một bài tập giúp săn chắc cơ bụng, giảm lượng mỡ thừa của vòng 2.
cách giảm mỡ bụng


Không mặt áo dệt kim rộng thùng thình
Nhiều người thừa cân béo phì, đặc biệt tự ti về vòng 2 ngấn mỡ đã tạo cho mình thói quen mặt áo rộng thùng thình để che đi khuyến điểm này. Nhưng cách lựa chọn tranh phục này sẽ làm cho bạn trông càng cồng kềnh và thông đồng với bạn để làm cho mỡ vùng này tiếp tục phát triển, làm cho vòng 2 thêm béo ú, mất vẻ gợi cảm.
Lên giường ngủ sớm 1 tiếng
5 cách giảm mỡ bụng đơn giản bất ngờ
Ngủ sớm giúp bạn giảm thói quen ăn đêm gây tích lũy mỡ bụng. Đồng thời, việc lên giường ngủ sớm 1 tiếng là một cách giảm mỡ bụng hiệu quả vì việc thiếu ngủ dễ tạo ra hormone cortisol dễ gây tích lũy mỡ.
Uống giấm táo
Giấm táo là một trong những ‘người bạn’ tốt đối với chế độ ă kiêng và giảm mỡ thừa. Acid lactic trong giấm táo có tác dụng tích cực đến quá trình tiêu hao mỡ. Vì vậy, mỗi ngày chỉ cần uống 1-2 thìa giấm táo trong 12 tuần, bạn có thể giảm mỡ bụng một cách hết sức hiệu quả.
Cách giảm mỡ bụng
Ăn châm nhai kĩ
Việc ăn chậm nhai kĩ không những giúp giảm áp lực tiêu hóa thức ăn lên dạ dày. Thức ăn được nghiền kĩ sẽ dễ dàng được tiêu hóa và dạ dày không phải làm việc vất vả. Đồng thời, việc ăn chậm, nhai kĩ, thưởng thức tường chút một thức ăn sẽ giúp lượng hormone cortisol giảm xuống mức thấp và giảm tỉ lệ tạo mỡ bụng.
Những cách giảm mỡ bụng ở trên thật dễ thực hiện phải không nào.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -