Thứ Hai, 9 tháng 9, 2013

Không chỉ có tác dụng làm trắng da hiệu quả, những thực phẩm sau còn nổi tiếng vì có lợi cho sức khỏe, nâng cao sức đề kháng nữa đấy!

Trái cây và rau củ màu đỏ
Trái cây và rau củ màu đỏ luôn đứng top trong những thực phẩm chăm sóc sắc đẹp tuyệt vời nhất. Trái cây màu đỏ (điển hình là cà chua, dâu tây) chứa một loại chất chống oxy hóa là lycopene, cực tốt trong việc bảo vệ da khỏi các yếu tố gây hại, giúp da min màng và tươi sáng hơn.


Trái cây và rau củ màu đỏ chứa nhiều dưỡng chất cho da
Trái cây, rau củ là nguồn vitamin và khoáng chất vô tận, cung cấp nguồn dinh dưỡng lý tưởng để da duy trì vẻ trắng hồng, mềm mại tự nhiên. Vì thế, hãy cố gắng bổ sung mỗi ngày một loại trái cây, rau củ màu đỏ để nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh từ bên trong nhé.
Trà xanh
Không chỉ là thức uống ngon lành cho sức khẻo, trà xanh còn được ứng dụng nhiều trong việc làm đẹp: làm mờ các vết thâm vàlàm trắng da hiệu quả.
Tuyệt chiêu làm trắng da hiệu quả chỉ nhờ ăn uống! 2
Trà xanh không chỉ tốt cho sức khỏe
mà còn là liệu pháp tuyệt vời cho làn da khỏe mạnh
Nằm trong top 10 thực phẩm chống ung thư, trà xanh có khả năng chống oxy hóa và viêm nhiễm cao, giúp bảo vệ da khỏi tác hại từ ánh sáng mặt trời. Một nghiên cứu cho biết, uống 2-6 cốc trà xanh trong vòng 12 tuần sẽ làm giảm khả năng bắt nắng của datới 25%. Theo các chuyên gia, 2-5 cốc trà xanh mỗi ngày là bí quyết cho làn da khỏe mạnh và nâng cao sức đề kháng của cơ thể, chống lại căn bệnh ung thư. Bạn cũng có thể sử dụng nước trà xanh thay sữa rửa mặt hàng ngày.
Đỗ đen
Các loại đỗ chứa nhiều acid béo chưa bão hòa, giúp da mềm mại, ngăn ngừa các nếp nhăn, giữ ẩm và dưỡng trắng da. Đỗ đen còn chứa lượng vitamin E phong phú, ngăn ngừa lão hóa, cải thiện sắc tố da và ngăn ngừa mụn hiệu quả. Hàm lượng vitamin E trong đỗ đen cao gấp 6-7 lần trong các loại thịt.
Tuyệt chiêu làm trắng da hiệu quả chỉ nhờ ăn uống! 3
Ăn canh đỗ đen hằng ngày cho da khỏe đẹp nhé!
Đỗ đen có thể chế biến bằng cách ninh nhừ cùng canh thịt gà hoặc thịt lợn, ăn hằng ngày. Thực phẩm này có tác dụng làm chậm quá trình lão hóa,làm trắng da hiệu quả và tính mát giúp thanh lọc cơ thể.

Cá là loại thực phẩm gây khá nhiều ngạc nhiên với tác dụng làm trắng da hiệu quả. Thực tế, cá, đặc biệt là cá hồi, cá ngừ, cá thu, cá trích, chứa nhiều acid béo omega 3 và lượng protein dồi dào, giúp da tăng khả năng chịu đựng dưới sự tàn phá của ánh nắng mặt trời.
Tuyệt chiêu làm trắng da hiệu quả chỉ nhờ ăn uống! 4
Cá làm trắng da từ bên trong
Chất dinh dưỡng có trong cá giúp bảo vệ da chống khỏi tác hại của tia cực tím, củng cố tế bào da, làm da sáng mịn từ bên trong. Tuy nhiên, bạn chỉ nên ăn 3 bữa cá/tuần thôi nhé!
Sữa
Sữa bò tươi có thể trộn cùng trái cây và ăn trực tiếp. Sữa bò chứa nhiều vitamin có tác dụng làm trắng da hiệu quả và dưỡng da mềm mịn. Đồng thời lượng amino acid trong sữa bò giúp tái sinh các tế bào da, giúp làm chậm quá trình lão hóa.
Tuyệt chiêu làm trắng da hiệu quả chỉ nhờ ăn uống! 5
Sữa chứa nhiều chất làm trắng da, chống lão hóa,
đặc biệt là sữa non nguyên chất
Nếu có điều kiện, bạn nên thay sữa bò tươi bằng sữa non nguyên – dưỡng chất quý giá từ thiên nhiên. Sữa non giàu IgA, IfG và IgM có tính kháng khuẩn tốt, bảo vệ da hiệu quả dưới ánh nắng mặt trời. Bên cạnh đó, sữa non còn giàu protein, nhiều vitamin và khoáng chất khác (magie, kẽm, sắt, canxi, …) mang lại những tác dụng tuyệt vời cho làn da và sức khỏe.
Hiện nay, tại địa chỉ 255 Xã Đàn, Thẩm mĩ viện Hoàn Mĩ cung cấp dịch vụ tắm trắng cực kỳ công phu với sữa non nguyên chất 100%, đảm bảo cho làn da bạn hấp thu được tối đa những dưỡng chất tuyệt vời từ thiên nhiên, da trắng mịn hiệu quả và đảm bảo không bắt nắng.
Tuyệt chiêu làm trắng da hiệu quả chỉ nhờ ăn uống! 6
Tắm trắng hiệu quả bằng sữa non nguyên chất
(Nguồn: Thẩm mĩ viện Hoàn Mĩ)
Bạn có thể tham khảo thêm thông tin hoặc gửi câu hỏi cần tư vấn về địa chỉ:
THM M VIN HOÀN M
Đa ch: 255 - Xã Đàn - Đng Đa - Hà Ni
Tel: 04.62.55.44.66
Mobile: 0944.333.444

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -