Thứ Hai, 9 tháng 9, 2013

Những cách làm sáng da mặt tự nhiên trên, tuy không mang lại hiệu quả nhanh như khi bạn dùng mỹ phẩm hay hóa chất, nhưng nó lại rất an toàn cho da và không để lại hậu quả sau này.

1. Sữa tươi
Trong những cách làm sáng da mặt tự nhiên thì sữa tươi có lẽ là biện pháp đơn giản được nhiều chị em sử dụng nhất. Với cách này, bạn chỉ cần 1 chén nhỏ sữa tươi nguyên chất sau đó rửa mặt hàng ngày với nó. Nếu bạn cầu kì hơn thì có thể dùng sữa tươi mát xa mặt nhẹ nhàng cho đến khi sữa khô, hoặc cũng có thể đắp sữa tươi để qua đêm. Sử dụng phương pháp làm đẹp với sữa tươi thường xuyên này, làn da của bạn sẽ trở nên sang đẹp bất ngờ đấy.

2. Mặt nạ khoai tây sữa tươi
Cách này được rất nhiều chị em sử dụng và hoàn toàn tin tưởng vào kết quả cũng như mức độ an toàn cho da. Vì là loại mặt nạ này hoàn toàn từ tự nhiên và lại chứa rất nhiều vitamin nuôi dưỡng làn da nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm nhé. Với những bạn gái có làn da nhiều vết thâm mụn thì đây là phương pháp tối ưu bởi nó không những giúp làn da bạn sáng lên trông thấy mà những vết thâm mụn bị mờ đi đáng kể.
Cách làm sáng da mặt tự nhiên
Bạn chỉ cần 1 củ khoai tây xay nhuyễn trộn đều với vài thìa sữa tươi, đánh tan thành hỗn hợp đặc sệt là có thể sử dụng. Hãy bôi hỗn hợp này lên mặt và để trong khoảng 2o phút rồi sửa sạch lại bằng nước ấm nhé. Kết quả sẽ rất tuyệt vời đấy.
3. Nước vo gạo
Chắc hẳn ai cũng biết đến tác dụng làm đẹp da của nước vo gạo đúng không nào? Nước vo gạo có thành phần dưỡng chất và tác dụng như cám gạo nhưng lại là sản phẩm tận dụng dễ kiếm và không hề tốn kém. Thứ nước tưởng chừng bỏ đi này lại chứa rất nhiều vitamin C và protein giúp nuôi dưỡng tế bào trắng sáng.
Cách làm sáng da mặt tự nhiên
Bạn chỉ cần rửa mặt hàng ngày với nước vo gạo hoặc cũng có thể để nước vo gạo lắng xuống sau đó dùng để đắp mặt nạ đều rất tốt cho làn da của bạn.
Khi dùng nước vo gạo như một cách làm sáng da mặt tự nhiên, bạn nên chú ý rằng chỉ nên lấy nước vo gạo thứ 2, do nước vo gạo đầu tiên chứa rất nhiều  bụi bẩn cho nên sẽ không tốt cho làn da dễ bị tổn thương như da mụn hoặc da nhạy cảm.
4. Dùng lòng trắng trứng gà
Có 1 cách làm sáng da mặt tự nhiên khác nữa đó là sử dụng lòng trắng trứng gà kết hợp với 1 vài giọt chanh sau đó đắp lên mặt để đến khi khô thì rửa lại với nước. Cách này rất chi là tuyệt vời đấy các bạn ạ.
Cách làm sáng da mặt tự nhiên


 Do đó, nó được chị em chúng ta lưu truyền từ đời này sang đời khác và càng ngày càng khẳng định được vị trí quan trọng của nó. Không cần phải tốn nhiều tiền và quá công phu, chị em cũng có thể có được một làn da trắng sáng rạng rỡ từ những độc chiêu rất hay này đúng không nào?

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -