Thứ Tư, 4 tháng 9, 2013

Tận dụng vỏ trái cây để làm đẹp nghe có vẻ khó tin nhưng kì thực lại rất hiệu nghiệm. Những phương pháp làm đẹp tự nhiên bằng bã trái cây sau đây chắc chắn sẽ khiến các bạn bất ngờ.

1.      Bã quả chuối
Bí quyết làm đẹp tự nhiên




Chuối là một loại quả có tác dụng làm đẹp tự nhiên rất thần kì vì loại quả này có chứa nhiều chất chống oxy hóa và nhiều vitamin có lợi cho làn da. Bã chuối có tác dụng thúc đẩy quá trình nuôi dưỡng tái tạo da, dưỡng ẩm da cũng như tẩy đi bụi bẩn và làn da chết, giúp các bạn có một làn da mềm mại và mịn màng hơi rất nhiều.
2.      Bã quả chanh
Bí quyết làm đẹp tự nhiên nhờ bã trái cây
Bã chanh có chứa nhiều vitamin C và khoáng chất. Chỉ cần thoa bã chanh lên da để giúp da căng mịn, chống mụn, làm trắng các vùng da sạm ở khuỷu tay hay đầu gối. Bã chanh còn giúp tăng cường độ đàn hồi cho làn da. Tuy nhiên, chỉ nên sử dụng loại bã chỉ 1 lần/tuần vì bã chanh còn chứa nhiều axit, dễ bào mòn làn da nếu dùng quá nhiều lần.
3.      Bã đu đủ
Bí quyết làm đẹp tự nhiên nhờ bã trái cây
Bã đu đủ có tác dụng kì diệu đối với làn da bị đen sạm, lấy lại cho làn da vẻ trắng hồng rạng rỡ. Bã đu đủ chứa nhiều enzyme cần thiết cho làn da, giúp tái tạo tế bào da, ngăn ngừa lão hóa và giúp da trắng hồng khỏe mạnh từ bên trong. Đây cũng là một trong những phương pháp làm đẹp tự nhiên được nhiều chị em yêu thích.
4.      Bã trái cam
Bí quyết làm đẹp tự nhiên nhờ bã trái cây
Tương tự như bã của quả chanh, bã quả cam có tác dụng đem lại vẻ đẹp rạng rỡ cho làn da. Sau khi thưởng thức nước ép cam tươi mát, bạn hoàn toàn có thể dùng bã cam để đắp mặt nạ chăm sóc da. Mặt nạ này sẽ giúp cải thiện kết cấu da, làm giảm quá trình lão hóa. Chỉ cần chà sát nhẹ nhàng bã quả cam lên mặt sẽ giúp cho làn da tăng độ đàn hồi và săn chắc lên trông thấy.
5.      Bã quả xoài
Bí quyết làm đẹp tự nhiên nhờ bã trái cây
Xoài chứa nhiều vitamin và chất chống oxy hóa. Vì vậy, bã của loại quả này cũng là một bí quyết làm trắng da, chống lão hóa rất hữu hiệu. Hãy thử và cảm nhận.
Các bạn thấy không, không chỉ các loại hoa quả mới tốt cho làn da, mà còn có thể tận dụng những bã của các loại hoa quả này để làm đẹp tự nhiên rất hữu hiệu đấy.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -