Chủ Nhật, 8 tháng 9, 2013

Nếu bạn thực sự muốn giảm cân , hãy chú ý tới 5 bí kíp giảm cân sau 

1. Bỏ qua bữa ăn
Đây là sai lầm nhiều người mắc phải nhất khi thực hiện chế độ ăn kiêng giảm cân. Rất nhiều người đã cho rằng, bỏ qua thật nhiều các bữa ăn và nhịn ăn thật nhiều sẽ khiến cơ thể trút đi được số cân nặng thừa thãi. Đây là 1 sai lầm dẫn đến những tai hại chết người. Bạn sẽ chẳng thể giảm cân thành công với chế độ này được. Cái bạn cần là phải đưa ra được 1 chế độ ăn uống hợp lý và khoa học. Giảm cân chậm, chắc nhưng khoa học chính là yếu tố tiên quyết giúp bạn không những giảm cân mà còn giữ cân rất hiệu quả.
2. Dùng nước để giảm cân
Nhiều người đã sử dụng nước thay thế cho thức ăn hàng ngày của bạn. Nước rất tốt cho cơ thể nhưng nó không sản xuất ra năng lượng cũng như thúc đầy quá trình tiêu hao mỡ do đó bạn hãy gạt bỏ cái suy nghĩ uống nhiều nước có thể giảm cân đi mà thay vào đó hãy lên một kế hoạch ăn uống hợp lý.

Chế độ ăn kiêng giảm cân

3. Không ăn sau 8h tối
Đây cũng là 1 trong những sai lầm mà những người thực hiện chế độ ăn kiêng giảm cân hay mắc phải. Phần lớn mọi người đều cho rằng nếu ăn tối muộn thì năng lượng không tiêu hao được sẽ tích lũy thành mỡ khiến bạn không những không thể giảm cân mà còn bị tăng cân vù vù. Nhưng thực chất các nhà khoa học đã nghiên cứu rằng nếu bạn ăn nhiều vào buổi trưa hay buổi sáng mà dư thừa năng lượng thì nó vẫn tích mỡ chứ không riêng gì ăn buổi tối. Nếu ăn uống khoa học thì sau 8 giờ tối bạn vẫn có thể nạp năng lượng bình thường. Chú ý là kiêng chất béo nhé!


Chế độ ăn kiêng giảm cân

4. Thực phẩm đốt chất béo
Nhiều người cho rằng những loại thực phẩm đốt chất béo như hành, tỏi, trứng sẽ giúp bạn tiêu hao mỡ và giảm cân tốt hơn nhưng đây thực sự là 1 sai lầm tai hại. Khi bạn ngẫu nhiên ăn vô tội vạ những loại thực phẩm này mà không biết rằng chúng chứa vô số năng lượng khiến bạn không những đốt mỡ mà còn "nạp" thêm mỡ.


Chế độ ăn kiêng giảm cân

5. Sử dụng thuốc uống giảm cân
Đây là phương pháp sai lầm nhất trong chế độ ăn kiêng giảm cân của các chị em. Ban đầu chị em sẽ thấy phương pháp này hiệu quả tức thì nhưng kì thực nó khiến cho cơ thể của bạn suy kiệt trầm trọng. Cân nặng bạn giảm được với phương pháp này không phải do tiêu hao mỡ mà do tiêu hao nước. Chỉ cần tạm dừng không uống thực phẩm giảm cân là cơ thể bạn ngay lập tức béo lại hoặc béo hơn trước.

Chế độ ăn kiêng giảm cân

1 nhận xét :

Design by Hao Tran -