Chủ Nhật, 8 tháng 9, 2013

Cơ chế khi nhịn ăn giảm cân là chặn đường cung cấp năng lượng của cơ thể do đó mà sẽ khiến 1 lượng mỡ lớn trong cơ thể bị tiêu hao để chuyển hóa thành năng lượng cung cấp cho cơ thể.

Béo phì và sư thừa cân nặng là tình trạng của rất nhiều chị em phụ nữ hiện nay. Để có được một thân hình mảnh mai và quyến rũ, rất nhiều chị em đã tìm đến với những biện pháp giảm cân khác nhau. Có người đã tìm đến thẩm mỹ viện để hút mỡ hoặc sử dụng thuốc uống giảm cân. Một số khác lại chọn phương pháp nhịn ăn giảm cân. Tuy nhiên theo các chuyện gia thì đây là 1 phương pháp không hề hữu dụng và an toàn tý nào cho sức khỏe của bạn.

Cơ chế khi nhịn ăn giảm cân là chặn đường cung cấp năng lượng của cơ thể do đó mà sẽ khiến 1 lượng mỡ lớn trong cơ thể bị tiêu hao để chuyển hóa thành năng lượng cung cấp cho cơ thể. Do đó mà bạn có thể giảm đi được 1 số cân nặng nhất định do nhịn ăn.


Nhịn ăn để giảm cân - Sai lầm ngay từ khi bắt đầu
Nhịn ăn sẽ khiến bạn tái béo cao do thiếu chất và thèm ăn trầm trọng

Theo các chuyên gia phân tích và đánh giá thì đây là một phương pháp giảm cân không hề an toàn tý nào cho sức khỏe của bạn. Bởi lẽ khi giảm cân bằng cách này, bạn không những khiến làn da trở nên xấu xí mà còn khiến cơ thể bạn bị suy kiệt do thiếu chất. Rất nhiều người sau khi giảm cân bằng cách này đã phải nhập viện vì bị trụy mạch và tụt huyết áp.

Các loại thuốc uống giảm cân cũng như các phương pháp giảm cân nhanh sẽ khiến bạn tiêu hao không phải là mỡ thừa trong cơ thể. Bạn giảm được cân là do 1 lượng nước lớn trong cơ thể bị mất đi. Do đó sau khi giảm cân xong bạn thường cảm thấy mình thèm ăn và ăn nhiều hơn thường lệ. Nguy cơ bạn quay trở lại tình trạng thừa cân ban đầu là rất cao thậm chí còn béo hơn lúc chưa nhịn ăn giảm cân.


Nhịn ăn giảm cân
Nhịn ăn giảm cân

Hãy lên cho mình 1 kế hoạch giảm cân với chế độ ăn kiêng khoa học

Thay vì làm theo cách thiếu khoa học này thì bạn hãy lên hoạch định cho mình một chế độ giảm cân hợp lý và có chiến lược đàng hoàng. Mấu chốt trong giảm cân vẫn là chế độ ăn hợp lý và tập thể dục. Kiên trì theo cách này bạn mới có thể "tống cổ" số cân nặng đáng ghét ra khỏi có thể. Đừng lãng phí thời gian và làm ảnh hưởng sức khỏe vì nhịn ăn giảm cân. Đó là 1 phương pháp giảm cân rất chi là sai lầm đấy!

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -