Thứ Hai, 9 tháng 9, 2013



Ngoài tài năng và nhan sắc thì việc chọn những kiểu tóc ngang vai đẹp phù hợp với khuôn mặt là trợ thủ đắc lực tôn lên vẻ đẹp đắm lòng cho những mỹ nhân Việt.

 

Chọn tóc ngang vai đẹp như sao

Mặc dù đã cập kề tuổi trung niên nhưng bà xã của Trần Bảo Sơn vẫn giữ được những nét thanh xuân và tươi trẻ ở tuổi 20 với mái tóc ngang mai mềm mại và gợi cảm. Với mái tóc này, những gì là sexy và đẹp nhất của cô nàng được phô diễn. Bình thường cô hay để tóc ngang vai thẳng, nhưng trong các sự kiện, cô uốn cong đuôi tóc để tạo sức hút và kiêu xa khi đi sự kiện.

Những kiểu tóc ngang vai đẹp

Trúc Diễm luôn trung thành với style dịu dàng, ngọt ngào và nữ tính vì thế mà sẽ chẳng ngạc nhiên nếu như cô nàng này chọn mái tóc ngang vai vấn mái và uốn đuôi nhẹ nhàng để tăng nét quyến rũ của mình.

Những kiểu tóc ngang vai đẹp

Tuyết Lan của Next top model rất ít khi thay đổi kiểu tóc. Tuy nhiên với mái tóc ngang vai dập xù và phần mái kẹp phồng này, cô trở thành một ví dụ đáng học hỏi cho những cô nàng yêu mái tóc ngang vai đẹp.

Những kiểu tóc ngang vai đẹp

Ngô Thanh Vân là người đẹp đa phong cách, dù cô có để kiểu tóc nào đi chăng nữa thì kiểu tóc ấy cũng được lăng xê rất thành công. Với mái tóc ngang vai thẳng đầy kiêu kì và quyến rũ này, cô nàng đã khiến cho các tín đồ thời trang phát cuồng đến salon "học lỏm" cô nàng đả nữ này.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -