Thứ Tư, 4 tháng 9, 2013

Sắc đẹp rạng ngời của Lee Yuong Ae và Kim Tee Hee khiến cho khán giả điêu đứng. Thử "lục tủ" những bí quyết làm đẹp da kì diệu của 2 người đẹp không tuổi này nhé!


Kim Tae Hee
Được biết đến với nhiều phim nổi tiếng như Nấc thang lên thiên đường, chuyện tình Harvard, Iris... cô luôn được khán giả yêu thích và được coi là 1 trong những khuôn mặt xinh đẹp tự nhiên nhất của điện ảnh Hàn Quốc. Mặc dù đã bước sang tuổi 33, nhưng nữ diễn viên tài năng này vẫn giữ được một làn da trắng hồng, mịn màng. Chia sẻ trên một tạp chí về làm đẹp, Kim Tae Hee đã bật mí bí quyết làm đẹp da của mình đó chính là nhờ và công thức mặt nạ yến mạch, mật ong và lòng đỏ trứng gà.
Công thức:
15gr yến mạch
15ml mật ong
1 lòng đỏ trứng gà
Chỉ cần trộn đều các nguyên liệu này với nhau rồi thoa lên mặt, giữ mặt nạ trong vòng 15-20 phút sau đó rửa lại bằng nước ấm. Loại mặt nạ này không chỉ giúp làn da thêm trắng hồng mà còn xóa sạch dấu vết của mụn đầu đen, giúp làn da thêm mịn màng. Nếu bạn muốn ‘học lỏm’ bí quyết làm đẹp này của Kim Tae Hee, hãy áp dụng công thức mặt nạ này 2 lần 1 tuần để đạt hiệu quả tốt nhất nhé. Lưu ý, nên thử mặt nạ lên vùng da tay khoảng 20 phút để thử phản ứng của da và đảm bảo da không bị kích ứng với bất cứ thành phần nào của công thức này nhé.
Lee Young Ae
Nàng Dae Jang Geum Lee Young Ae luôn luôn được khán giả yêu mến vì vẻ đẹp phúc hậu, sang trọng của mình. Mặc dù đã bước sang tuổi 42 nhưng cô vẫn luôn trẻ đẹp và quý phái. Chia sẻ trong cuốn sách “Nữ thần sắc đẹp sẽ nói cho bạn bí quyết trang điểm và làm đẹp”, cô đã tiết lộ bí quyết làm đẹp da của mình là đắp mặt nạ khoai tây 2 lần/tuần.
bí quyết làm đẹp da
Công thức:
1 củ khoai tây
30ml sữa tươi
Cách làm:
Luộc khoai tây lên sau đó bóc vỏ và nghiền nhuyễn. Cho thêm sữa tươi vào để tạo thành 1 hỗn hợp sền sệt. Đắp mặt nạ lên mặt 15-20 phút sau đó rửa sạch lại bằng nước ấm. Mặt nạ này có công dụng rất tốt trong việc làm trắng da và làm mờ vết thâm nám.
Còn bạn, bạn đã có bí quyết làm đẹp da cho riêng mình chưa?

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -