Thứ Sáu, 25 tháng 4, 2014

Nguyên nhân của bệnh hôi nách  là do sự hoạt động quá mạnh của tuyến mồ hôi lớn vùng nách làm lượng bài tiết mồ hôi vùng nách tăng, gây ra tình trạng ẩm ướt cộng với vi khuẩn khiến vùng da nách có mùi hôi khó chịu, nhất là trong điều kiện người bệnh hoạt động nhiều. Do vậy, bệnh không chỉ gặp ở mùa hè oi bức mà ngay cả mùa đông khi bệnh nhân hoạt động cũng có thể bị hôi nách.  Để cải thiện tình trạng hôi nách có rất nhiều phương pháp như sử dụng các sản phẩm ngăn tiết mồ hôi dưới dạng nước, bột, sáp trên thị trường, ngoài ra có thể sử dụng một số bài thuốc đơn giản giúp cải thiện hiệu quả tình trạng này:

- Gừng tươi: Gừng tươi rửa sạch, giã nhuyễn, sau đó lấy vải sạch vắt lấy nước, bỏ bã. Dùng nước gừng nguyên chất bôi vào vùng nách, một ngày vài lượt.>>cách trị hôi nách

- Mướp đắng: Lấy lá cây mướp đắng giã nhuyễn, lấy nước cốt bôi ngay lên vào nách (sau khi làm sạch vùng nách). Bạn có thể dùng bã của lá cây mướp đắng băng ngay vào nách khi ngủ để giảm thiểu mùi hôi.>>trị hôi nách hiệu quả

- Cà chua: Ép sinh tố 1 quả cà chua và pha với nước ấm. Sau đó lấy nước đó để vệ sinh vùng nách trong vòng 30 phút, mỗi tuần áp dụng từ 2, 3 lần.

- Củ từ: Cắt củ từ thành lát đắp dưới nách, mỗi ngày làm từ 1-2 lượt.

1 nhận xét :

  1. Thông tin rất bổ ích, tôi có một số thông tin liên quan hữu ích cho bạn dưới đây về thiết bị loa âm thanh. Với các mẫu âm loa kiểu dáng đa dạng, tính thẩm mỹ cao cùng tính năng vượt trội, giá thành phải chăng chắc chắn sẽ đem đến cho bạn sản phẩm có giá trị:
    loa nén
    amply toa vm 2240
    amply toa a 1724
    loa thông báo

    Trả lờiXóa

Design by Hao Tran -