Thứ Sáu, 25 tháng 4, 2014

Tinh dầu dừa chứa các axit có tác dụng khử mùi và tiêu diệt các vi khuẩn là nguyên nhân chính gây ra mùi hôi khó chịu cho bạn và hương tinh dầu dừa tự nhiên, thoảng thoảng nhẹ nhàng làm cho bạn có cảm giác tự nhiên khi hoạt động. Vì thế, dầu dừa được sử dụng trong điều tri hoi nach rất hiệu quả.
  • Nguyên nhân gây bệnh hôi nách
1.Hôi nách do ra mồ hôi:
Hầu hết các mùi cơ thể của chúng ta bắt đầu bằng các tuyến mồ hôi. Khi chúng ta vận động mạnh, thời tiết nóng, hay căng thẳng sẽ kích thích các tuyến hồ môi trong cơ thể tiết ra axit béo ở dạng lỏng, các axit này sau khi kết hợp với vi khuẩn phân hủy trên bề mặt da sẽ hình thành một loại axit béo không bão hòa có mùi khó ngửi.
2. Hôi nách do Vi khuẩn:
Đây cũng là nguyên nhân chủ yếu gây hô nách, mồ hôi tiết ra kết hợp với các loại vi khuẩn phổ biến như Staphylococcus epidermidis và Propionibacteria, chúng tiêu thụ axit béo và proetin trong mồ hôi khiến cơ thể bạn bốc mùi nồng nặc khó chịu.
3. Hôi nách do thực phẩm:
Thực phẩm bạn dùng hàng ngày cũng có thể là nguyên nhân tạo mùi cơ thể , nổi bậc là hành, tỏi và bột cà ri. Điều này sẽ thấy rõ khi bạn tiêu thụ những thực phẩm kể trên với số lượng lớn.
Hiện nay có rất nhiều sản phầm khử mùi hôi nách bán trên thị trường, nhưng các sản phẩm đó chứa rất nhiều muối nhôm,cồn và các chất benzophenones rất độc hại cho cơ thể và làn da bạn.


dau dua nguyen chat uong truc tiep1 Tinh dầu dừa trị hôi nách hiệu quả vĩnh viễn
  •  Cách sử dụng tinh dầu dừa trị hôi nách:
Đầu tiên, các bạn rửa thật sạch vùng da bên dưới nách, để loại bỏ mồ hôi và các chất bã bám dưới nách, giúp  thẩm thấu vào da sâu và nhanh.
Dùng một lượng ít tinh dầu dừa thoa lên vùng da dưới nách.
Sau đó bạn chờ khoảng 15 -10 phút để dầu dừa thấm vào da.
Tiếp đến bạn rửa sạch lại bằng sữa tắm hoặc nước rữa sẽ có tac dụng hiệu quả khử mùi, tiêu diệt các vi khuẩn tồn tại dưới nách và ngăn ngừa hôi nách.
Bạn thực hiện thường xuyên mõi ngày sau thời gian từ ½ tháng sẽ có hiệu quả thật bất ngờ.
Bạn nên kiên trì sử dụng để bỏ mùi hôi khó chịu trên cơ thể mình. Với mùi hương thơm nhẹ sẽ giúp các bạn tự tin hơn trong giao tiếp, năng động hơn, không còn phải bị ảm ảnh và stress vì mùi hôi dưới cánh tay của mình nữa, nhất là các cuộc hẹn với người yêu mình.

1 nhận xét :

Design by Hao Tran -