Thứ Ba, 1 tháng 4, 2014

Kỹ thuật tẩy lông waxing đơn giản nhưng cũng rất hiệu quả. Với kỹ thuật này, bạn nên áp dụng sáp với một con dao thoa bơ trên diện tích lông. Hãy nhấn xuống với một tờ giấy bóng kính hoặc dải vải. Sau đó, wax chúng theo hướng ngược lại sự phát triển lông.


Cách tẩy: Tạo một lớp mỏng trên tay của bạn. Che phủ chúng với một dải vải và chà xát khoảng 3 lần. Túm lấy miếng vải và kéo nó ra khỏi tay nhanh chóng. Đây là một cách tẩy lông nách bằng phương pháp tự nhiên rất hiệu quả.
Nhiều loại kem tẩy lông hay wax có thể gây mẫn cảm, dị ứng hoặc không hiệu quả, những lúc này, hãy tìm đến những biện pháp tẩy lông nách phụ nữ tại nhà đơn giản.
Lông tay chân nhiều chứng tỏ là lượng hoóc-môn testosterone và andosgen phát triển nhiều trong cơ thể bạn. Để triệt tiêu hết những hoóc môn này là điều không thể và cũng không có biện pháp khắc phục bằng ăn uống, hấp thụ các dưỡng chất khác. Để giảm thiểu tối đa các chi phí mà vẫn mang lại làn da mịn màng để bạn tự tin diện những bộ cánh yêu thích, hãy cùng tham khảo một số phương pháp triệt lông tại nhà với mật ong dưới đây:
Đổ nước, đường, chanh vào một cái chảo, bật bếp nhỏ lửa và đun nóng. Trong khi thực hiện, bạn nên lưu ý quấy hỗn hợp liên tục để đường tan chảy và sánh lại. Lúc này, hỗn hợp sẽ có màu nâu, sền sệt rất đẹp mắt.
Nếu thấy đường vẫn còn trong sáp là do bạn không quấy đều tay trong khi thực hiện. Lúc này tiếp tục phải nấu lại cho tới khi hỗn hợp tan chảy hoàn toàn.
Để đảm bảo sáp đã có thể sử dụng được, bạn nhỏ một giọt sáp vào ly nước lạnh. Nếu nó loang ra nghĩa là hỗn hợp vẫn còn lỏng. Còn nó đọng thành giọt phía dưới cốc nước là đã có thể tắt bếp để thực hiện bước tiếp theo.
Cho tất cả các nguyên liệu vào nồi, đun sôi cho đến khi hỗn hợp chuyển sang màu vàng mật. Khi hỗn hợp đã bớt nóng và không thể gây tổn thương da, bạn bôi một lớp mỏng lên da tay. Cũng như với cách dùng mật ong, bạn dùng khăn miết lên vùng da tay rồi giật ngược lại. Sau đó, bạn dùng khăn mềm lau sạch bằng nước ấm



Với cách này, việc bạn cần làm là chuẩn bị cà chua, rửa sạch, thái lát sau đó chà lên chân trong khoảng 4 – 5 phút. Liên tục làm từ 2-3 lần trong 1 tuần. bạn sẽ hạn chế được những sợi lông chân. Việc sử dụng cà chua cũng sẽ giúp cho làn da chân trở nên sáng và mịn màng hơn.

Đun sôi hỗn hợp trên cho đến khi nó bắt đầu chuyển sang màu vàng. Tiếp tục đun sôi riu riu cho đến khi hỗn hợp chuyển sang màu nâu vàng. Trước khi sử dụng để tẩy lông chân tự nhiên tại nhà, để tránh hỗn hợp quá nóng sẽ làm bỏng da bạn, bạn thử một ít lên da tay, nhiệt độ tầm 40 độ C là thích hợp cho việc wax lông.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -