Thứ Hai, 5 tháng 5, 2014

Nỗi lo lắng lớn nhất của chị em đó làm sau khi  hết mụn nhưng những vết thâm vẫn dai dẳng trên mặt không hết. Tinh dầu ngải đắng có thể xua tan nỗi lo này với tác dụng chữa sẹo hiệu quả.

Thành phần và tính năng của tinh dầu ngải đắng:
Tinh dầu ngải đắng được chưng cất chủ yếu từ lá ngải đắng. Theo đông y, cây ngải đắng nói chung có vị đắng, mùi thơm và tính ấm với các tính năng nổi bật như điều hòa khí huyết, kháng sinh và điều trị một số bệnh ngoài da như chàm hay eczema. Với những tính năng này, tinh dầu ngải đắng giúp cải thiện tuần hoàn máu từ đó giúp máu lưu thông dễ dàng. Khi đó, các tế bào da sẽ mau chóng được tái tạo và sẹo mụn dần dần biến mất.

Phương pháp dân gian chữa sẹo lồi nhanh chóng nhất hiện nay

Bên cạnh đó, tinh dầu ngải đắng còn có khả năng oxy hóa mạnh do đó giúp bảo vệ các tế bào da khỏi nguy cơ bị lão hóa đồng thời phá vỡ các mô sẹo. Nhờ vậy, tinh dầu ngải đắng không chỉ giúp trị sẹo thâm sau mụn mà còn có khả năng trị sẹo lồi hiệu quả.

Cách điều trị sẹo mụn với tinh dầu ngải đắng:
Trị sẹo mụn với tinh dầu ngải đắng rất đơn giản và tiện lợi. Tuy nhiên chị em cần phải lưu ý không thoa dầu nguyên chất trực tiếp lên da bởi tinh dầu rất đậm đặc và có thể làm tổn thương da. Cách tốt nhất để chữa sẹo mụn trứng cá hay các loại sẹo mụn khác với tinh dầu ngải đắng nói riêng và các loại tinh dầu khác nói chung chị em nên pha loãng tinh dầu với dầu thực vật rồi mới sử dụng.

* Nguyên liệu: 
+ Tinh dầu ngải đắng.
+ Dầu oliu
Tổng hợp các cách chữa trị sẹo lõm trên mặt hiệu quả nhất 4

* Cách làm: Đầu tiên chị em rót một lượng vừa đủ tinh dầu ra một chiếc bát sạch. Tiếp đến cho dầu oliu vào trộn cùng với tinh dầu theo tỉ lệ 1:2 để được một hỗn hợp đồng nhất. Sử dụng hỗn hợp này giúp tăng thêm hiệu quả trị sẹo mụn bởi dầu oliu là thần dược đối với làn da.

* Cách dùng: sau khi rửa mặt sạch sẽ, chị em dùng đầu ngón tay hoặc tăm bông rồi thấm vào hỗn hợp trên. Sau đó, thoa nhẹ nhàng lên sẹo và rửa lại mặt vào sáng hôm sau để tính năng làm mờ sẹo mụn của tinh dầu ngải đắng phát huy tối đa cách trị sẹo mụn hiệu quả nhất

3 nhận xét :

  1. cần bán gấp 1 số căn hộ chung cư đất liền kề giá cực rẻ, bạn có nhu cầu tham khảo nhé
    dự án 319 bồ đề
    dự án khai sơn
    tiến độ golden an khánh
    chung cư t&t vĩnh hưng

    Trả lờiXóa
  2. hiện tại mình đang mở bán Louis City Lã Vọng Giá cực hót tại thị trường Hà Đông, Hà Nội
    lien ke louis city |
    lien ke louis city |
    lien ke louis city |
    lien ke louis city |

    Trả lờiXóa
  3. Bài viết rất hữu ích. Mời bạn ghé qua website ủng hộ mình nhé Gia sư tiểu học tại Hà Nội

    Trả lờiXóa

Design by Hao Tran -