Thứ Hai, 5 tháng 5, 2014

Việc trị sẹo do mụn trứng cá để lại luôn làm cho chị em lo lắng gây rất nhiều phiền toái. Bạn tìm mọi cách loại bỏ những vết sẹo này mà chưa thành công . Những cách trị sẹo mụn bằng nguyên liệu thiên nhiên sau đây sẽ giúp bạn

1. Dầu ô liu
Dầu ô liu chứa nhiều vitamin E có tác dụng vô cùng hiệu quả trong quá trình chống lão hóa da. Bên cạnh đó, dầu ô liu giàu chất chống oxy hóa, làm sạch lỗ chân, có tác dụng ngăn ngừa mụn trứng cá và cách trị sẹo mụn hiệu quả nhất.
Bạn có thể massage da mặt bằng dầu ô liu trước khi đi ngủ: Rửa sạch mặt, đổ một lượng nhỏ dầu oliu lên lòng bàn tay và massage đều da mặt cho chúng thấm sâu vào da. Để dầu thấm trên da khoảng 3 phút sau đó đắp khăn ấm lên mặt, hơi nóng từ khăn sẽ đẩy cặn bã ra khỏi lỗ chân lông. Sau khi khăn đã mát hãy dùng nó để lau sạch những bã dầu còn sót lại trên da.

vỏ chuối
2. Vỏ chuối
Vỏ chuối tưởng chừng như bỏ đi nhưng lại có tác dụng đặc biệt hiệu quả trong việc loại trừ mụn trứng cá và trị sẹo do trứng cá để lại. Bạn lấy phần bên trong, cắt thành từng miếng mỏng đắp lên vùng da mụn hoặc chà xát lớp bên trong của vỏ chuối lên vùng da sẹo và để trong 10-15 phút, tuần làm 2-3 lần.
Bên cạnh các biện pháp trị sẹo tự nhiên, bạn cũng có thể áp dụng phương pháp trị sẹo bằng công nghệ Laser CO2 Fractional. Các tia laser sẽ tác động vào vùng sẹo, tái tạo thay mới da mặt, trẻ hóa làn da cũng như xóa trị mụn và xóa sẹo mụn nhanh chóng. Hệ thống ánh sáng của laser giúp tái tổ chức cơ cấu tế bào vùng sẹo để các sợi collagen và elestin được sắp xếp theo đúng chuẩn, giúp da sắc chắc, căng mịn và đàn hồi tốt hơn.
da
3. Đá lạnh
Đá lạnh không chỉ dùng để giải khát mà nó còn giúp giảm các vết sưng tấy, trị đau rát do bỏng, trị viêm ngứa da côn trùng cắn... và đồng thời nó còn có tác dụng chữa sẹo.
Cách thực hiện: Cho 2 - 3 viên đá lạnh vào miếng vải mềm và thoa đều lên vùng da bị sẹo mụn khoảng 10 - 15 phút. Bạn cần thực hiện một cách kiên trì và đều đặn để có hiệu quả tốt nhất.

1 nhận xét :

  1. Chăn lông sản phẩm chăn ga gối đệm Số 1 Hà Nội phù hợp cho mọi gia đình mời bạn ghé thăm

    Trả lờiXóa

Design by Hao Tran -