Thứ Bảy, 22 tháng 2, 2014

Theo các chuyên gia, thu gọn lỗ mũi là kỹ thuật tương đối đơn giản, tạo dáng lỗ mũi hạt chanh đẹp tự nhiên, cân xứng với khuôn mặt.




Theo quan niệm của người phương Đông, chiếc mũi cao, thẳng, lỗ mũi hình hạt chanh là chuẩn mực của cái Đẹp. Tuy nhiên, không phải ai cũng có may mắn đó. Lỗ mũi to không chỉ ảnh hưởng trực tiếp đến tính thẩm mỹ trên gương mặt mà còn tác động không hề nhỏ đến tướng số, quyết định vận mệnh của mỗi người. Thấu hiểu được nhu cầu này, dịch vụ thu gọn lỗ mũi ra đời đáp ứng tuyệt đối nhu cầu của khách hàng.
Thu gọn lỗ mũi là gì?
Theo các chuyên gia, thu gọn lỗ mũi là phương pháp sử dụng kỹ thuật tương đối đơn giản, tạo dáng lỗ mũi hạt chanh đẹp tự nhiên, hài hòa, cân xứng với gương mặt. Theo đó, các bác sĩ sẽ thực hiện 2 kỹ thuật: phẫu thuật thu nhỏ chóp mũi hoặc cắt bớt cánh mũi bằng cách lấy đi ít mô mềm để thu nhỏ nền mũi. Phương pháp thẩm mỹ mũi có thể sử dụng thêm các mảnh ghép lấy từ sụn (sụn tự thân) để nâng cao chóp mũi.
Thu gọn lỗ mũi chủ yếu áp dụng cho các trường hợp lỗ mũi to, thiếu cân xứng với dáng mũi, lỗ mũi hếch…
Thu gọn lỗ mũi tiến hành như thế nào?
Mặc dù là kỹ thuật đơn giản, nhưng thu gọn lỗ mũi đòi hỏi người thực hiện là bác sĩ giỏi, có trình độ chuyên môn cao và giàu kinh nghiệm. Quy trình thực hiện đảm bảo theo đúng chuẩn của Bộ Y tế ban hành, diễn ra theo các bước cơ bản như sau:
Bước 1: Thăm khám, tư vấn

Bác sĩ tiến hành thăm khám, tư vấn cho khách hàng
Các bác sĩ sẽ tiến hành thăm khám, xác định tình trạng mũi của khách hàng, từ đó tư vấn phương pháp phù hợp, thu gọn lỗ mũi đẹp hoàn hảo, cân xứng với gương mặt.
Bước 2: Tiến hành gây tê
Để tránh cảm giác đau đớn trong suốt quá trình phẫu thuật, bằng mũi tiêm chuyên dụng, khách hàng sẽ được gây tê. Kỹ thuật gây tê được các bác sĩ tiến hành nhẹ nhàng, cẩn trọng, đảm bảo an toàn tuyệt đối với cơ thể khách hàng.
Bước 3: Tiến hành phẫu thuật
Các bác sĩ sẽ tiến hành phẫu thuật thu gọn lỗ mũi đẹp hài hòa, cân xứng với gương mặt khách hàng. Sau đó, khâu chỉ thẩm mỹ, kết thúc quá trình phẫu thuật.
Thu gọn lỗ mũi ở đâu đẹp?
Để có kết quả thẩm mỹ tốt nhất, việc lựa chọn những thẩm mỹ viện thu gọn lỗ mũi đẹp là điều rất cần thiết. Theo các chuyên gia, bạn nên lựa chọn những trung tâm uy tín, có đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, cơ sở vật chất hạ tầng hiện đại, dịch vụ áp dụng công nghệ thẩm mỹ hiện đại.

Thẩm mỹ viện Đông Á – địa chỉ làm đẹp uy tín
Tại thẩm mỹ viện Đông Á, các dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ mũi được thực hiện bởi các bác sĩ giỏi. 100% bác sĩ Đông Á đều đến từ những trường đại học danh tiếng trong và ngoài nước, có quá trình tu nghiệp tại các nước có ngành công nghiệp thẩm mỹ phát triển như Mỹ, Anh, Pháp, Hàn Quốc… Ngoài ra, Thẩm mỹ viện cũng trú trọng đến việc xây dựng cơ sở vật chất hạ tầng tốt nhằm đáp ứng tốt nhất mọi nhu cầu làm đẹp của khách hàng. Đối với các dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ, thẩm mỹ viện Đông Á không ngừng ứng dụng công nghệ thẩm mỹ hiện đại nhất hiện nay, cam kết mang đến cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối.
Mọi thông tin chi tiết, xin vui lòng liên hệ:
THẨM MỸ VIỆN ĐÔNG Á
Địa chỉ: 212 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội
Hotline: 1900.6499
Nguồn: http://thammymui.com.vn

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -