Thứ Tư, 26 tháng 2, 2014

Chữa sẹo lõm bằng công nghệ cao là cách mà các chuyên gia khuyên bạn nên sử dụng bởi tính an toàn, chữa triệt để, sản sinh collagen và eslastin giúp da tươi trẻ và đẹp hơn.

>> Cách điều trị sẹo lõm hiệu quả nhất 2014
>> Sẹo lõm có chữa được không?
Sẹo lõm ( hay sẹo rỗ)  là những vết sẹo có hố sâu ở da mà chúng ta vẫn hay gọi là "ổ gà, ổ voi" trên mặt. Chúng hình thành khi da bị tổn thương ăn sâu vào trung bì và thượng bì. Cách chữa trị sẹo lõm hiệu quả phải tác động sản sinh ra collagen và eslastin tự nhiên.
Cách chữa trị sẹo lõm
Làn da mịn màng là mơ ước của phái đẹp
Nếu như trị sẹo lồi hiệu quả phải tác động phá hủy cấu trúc sẹo, làm xẹp sẹo. Trị sẹo thâm phải phá hủy cấu trúc melamin, thì trị sẹo lõm ta phải làm đầy những tổn thương, khiếm khuyết tế bào của da, tái sản sinh collagen và eslastin tự nhiên.
Tuy không gây ảnh hưởng đến sức khỏe, nhưng lại gây ảnh hưởng nghiêm trọng về mặt thẩm mỹ, khiến khuôn mặt mất thiện cảm. Đặc biệt ảnh hưởng đến tâm lý giao, tiếp, hạnh phúc lứa đôi của bất kể nam hay nữ.
Sẹo lõm không tự mất đi theo thời gian, nếu không có cách chữa sẹo lõm kịp thời, sẹo lõm sẽ ăn sâu vào da rất khó chữa.
Cách chữa trị sẹo lõm
Nếu chữa trị không đúng cách, sẹo lõm sẽ phát triển nặng hơn
Có rất nhiều cách chữa trị sẹo lõm khác nhau được chị em áp dụng như bôi kem trị sẹo, đắp mặt nạ tự nhiên. Tuy nhiên những phương pháp này chỉ có tác động trên bề mặt da, mà không thể tái tạo da, làm đầy những tổn thương từ sâu bên trong. Do vậy, những cách này không thể giúp trị sẹo lõm tận gốc.
Cách chữa trị sẹo lõm
Công nghệ trị sẹo Bio Plus tại Thẩm mỹ viện Đông Á
Bio Plus lấy tế bào mô sinh học từ chính cơ thể khách hàng. Khi được đưa vào cơ thể, ngay lập tức, tế bào mô sẽ nhanh chóng làm đầy sẹo, hồi phục các mô da bị bệnh, tăng cường các mô da khỏe mạnh, kích thích chuỗi collagen phát triển. Với thành phần Hyaluronic Acid được tăng cường, tế bào mô sinh học sẽ giúp làn da thêm mịn màng, tươi trẻ.
Chỉ với 1 lần điều trị duy nhất, Bio Plus sẽ giúp xóa sạch sẹo lõm, trả lời cho câu hỏi làm sao để trị sẹo lõm.
Để trải nghiệm công nghệ tuyệt vời này, xin vui lòng liên hệ:
Thm m vin Đông Á
Đa ch: 212 Kim Mã - Ba Đình - Hà Nội
Hotline: 1900.6499
Mobile: 0968.77.88.66
Tel: 0466.51.44.66
Email: tuvan@thammydonga.vn

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -