Thứ Bảy, 22 tháng 2, 2014

Nám da là tình trạng trên khuôn mặt xuất hiện những vết đốm theo từng mảng, có kích thước to, nhỏ khác nhau tập trung ở vùng mặt, thường xuất hiện ở các chị em phụ nữ sau sinh. Tuy không ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe nhưng nám da lại gây ra những cản trở tâm lý khiến chị em phụ nữ ngại giao tiếp với mọi người. Chính vì vậy, việc tìm ra giải pháp điều trị nám sau sinh đang được rất nhiều chị em phụ nữ quan tâm.
Nguyên nhân nám da sau sinh
Mang thai là khoảng thời kỳ cơ thể của chị em phụ nữ gặp phải nhiều biến đổi. Lúc này, các mẹ bầu phải thường xuyên cung cấp các chất dinh dưỡng để nuôi dưỡng cho em bé. Do vậy, các cơ quan trong cơ thể hoạt động cao hơn mức bình thường. Điều này khiến cho estrogen và progesterone trong cơ thể gia tăng, là nguyên nhân kích thích các hắc sắc tố melamin gây ra bệnh nám da.

Có rất nhiều nguyên nhân hình thành nám da sau sinh
Sau khi sinh, sức đề kháng của các mẹ bầu thường yếu hơn người bình thường rất nhiều. Chính vì vậy, các tác động từ môi trường bên ngoài như ánh sáng mặt trời, khí hậu thay đổi, không khí ô nhiễm… khiến làn da của phái đẹp bị tổn thương nghiêm trọng.
Giải pháp trị nám da hoàn hảo
Để trị nám da sau khi sinh, những giải pháp thông thường như sử dụng các loại mặt nạ dưỡng ẩm từ thiên nhiên hay thuốc trị nám… chưa thể giải quyết được triêt để tình trạng này. Bởi, các hắc sắc tố melamin ẩn sâu trong cơ thể rất khó điều trị.
Theo các chuyên gia, để trị nám da tận gốc cần phải áp dụng giải pháp công nghệ cao, tác động vào sâu bên trong vùng điều trị, phân hủy và phá vỡ hoàn toàn các hắc sắc tố, đồng thời, kích thích tái tạo lớp tế bào da mới.

Dịch vụ trị nám Yellow Laser tại thẩm mỹ viện Đông Á
Ứng dụng dựa trên nguyên tắc này, công nghệ trị nám Yellow Laser ra đời tạo ra bước tiến vượt bậc trong ngành thẩm mỹ. Đây là công nghệ trị nám thông minh hàng đầu đến từ Mỹ, được cục Quản lý Dược phẩm và Thực phẩm Hoa Kỳ chứng nhận và kiểm định về chất lượng. Công nghệ hoạt động dựa trên cơ chế rất thông minh, bước sóng kép 511-578 nm sẽ tác động trực tiếp vào vùng điều trị, phân hủy và phá vỡ hoàn toàn các hắc sắc tố melamin. Đồng thời, bước sóng 578 nm cung cấp các dưỡng chất cần thiết, kích thích chuỗi collagen phát triển, cho làn da mịn màng, tươi tắn.
Công nghệ cho hiệu quả trị nám sau sinh đến 95%. Đặc biệt, Yellow Laser được các chuyên gia đánh giá cao về độ an toàn, tiết kiệm tối đa thời gian và liệu trình điều trị cho khách hàng. Ánh sáng Laser chỉ tác động đến vùng điều trị, không làm ảnh hưởng tới các mô da khác xung quanh, tuyệt đối không gây biến chứng hay tổn thương da nào. Khách hàng sẽ nhanh chóng cảm nhận thấy kết quả ngay từ lần điều trị đầu tiên.
Hiện nay, công nghệ trị nám Yellow Laser đã được ứng dụng thành công tại thẩm mỹ viện Đông Á và nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía khách hàng.
Mọi thông tin chi tiết, xin vui lòng liên hệ:
THẨM MỸ VIỆN ĐÔNG Á
Địa chỉ: 212 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội
Hotline: 1900.6499

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -